chuyên cung cấp văn phòng phẩm tại Vĩnh Long

CHUYÊN VĂN PHÒNG PHẨM TẠI VĨNH LONG

Như bạn biết đấy Vĩnh Long là một tỉnh thuộc miền Tây của đất nước ta nơi đây cách xa các trung tâm thành phố lớn nên viêc mua các đồ dùng, tìm địa chỉ cung cấp các đồ dùng văn phòng phẩm là không dễ dàng gì. Hiện bạn ở Vĩnh Long và có nhu cầu muốn mua các đồ văn phòng phẩm giá sỉ, lẻ về để kinh doanh nhưng chưa tìm được địa chỉ vậy thì ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Giới thiệu về địa chỉ bán văn phòng phẩm tại Vĩnh Long:
Nếu bạn đang sống và làm việc tại Vĩnh Long, bạn muốn kinh doanh các đồ dùng, mặt hàng văn phòng phẩm một địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho bạn đó là AnLocViet của công ty An Lộc Việt. Ở đây chúng tôi có bán tất cả các mặt hàng về văn phòng phẩm giá sỉ với số lượng lớn giá cả phải chăng, chất lượng tốt để giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn.

Mua văn phòng phẩm ở đâu tại Vĩnh Long

Các mặt hàng mà chúng tôi bán gồm có:
Sản phẩm của chúng tôi đa dạng cả về mẫu mã, hình thức lẫn chủng loại với số lượng rất  nhiều trong đó có một số sản phẩm quen thuộc dành cho bạn đó là: mực in, giấy photo, giấy in, ghim, bìa sách, bìa giáo an, các loại giấy từ A0 đến A5, sáp mùa, các loại bút, sách vở, thước kẻ, đồ dùng nhà trẻ….các mặt hàng này đều có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đều tốt được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
Lý do để bạn tin tưởng chúng tôi là gì:
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và hiếu khách luôn lắng nghe và thấu hiểu những gì khách phản ánh.
Chúng tôi là một thương hiệu lâu đời, uy tín và có thâm niên hoạt động nhiều năm trên thị trường.
Hình thức thanh toán linh hoạt, cách đặt hàng cũng rất thích hợp cho những người bận ở xa
Giao hàng 24/24 hoàn toàn miễn phí
Bạn có thể trả hàng trong vòng 10 ngày nếu phát hiện ra những sai sót
Nguồn hàng đa dạng, giá cả hợp lý…

slider02
Đồ dùng văn phòng phẩm dành cho bạn

Đây được coi là những yếu tố cần và đủ để chúng tôi có thể duy trì chỗ đứng trên thị trường cũng như gắn bó với khách hàng trong nhiều năm qua
Khi bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:

Email: vppanlocviet@gmail.com

Địa chỉ: 479/45 Phan Văn Trị - Gò Vấp

Hotline: 028.66810845 – 028.62896219

Website: http://anlocviet.com/

Tham khảo bảng giá văn phòng phẩm tại đây

Đăng nhận xét