giới thiệu văn phòng phẩm tại Đồng Tháp

GIỚI THIỆU ĐẾN BẠN ĐỊA CHỈ BÁN VĂN PHÒNG PHẨM TẠI ĐỒNG THÁP.

Nếu bạn là những khách hàng của chúng tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Tháp mà công việc hằng ngày của bạn thường xuyên phải sử dụng đến các đồ dùng văn phòng phẩm hoặc bạn đang có ý định mở bán, kinh doanh một đại lý chuyên bán đồ dùng văn phòng phẩm tại các địa điểm trên địa bàn quận mà chưa tìm được nguồn hàng cung cấp. Vậy bạn hãy đến với chúng tôi AnLocViet cơ sở Đồng Tháp để được tư vấn miễn phí nhé.
Các sản phẩm mà chúng tôi có là gì:
Với chúng tôi AnLocViet của công ty An Lộc Việt một địa chỉ mua bán, cung cấp lý tưởng dành cho bạn, bởi chúng tôi có nhiều loại mặt hàng khác nhau giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn như: Các loại giấy in, giấy photo, giấy excel từ A0 đến A5, giấy nhớ, sách vở, đồ dùng học sinh, thước kẻ, phấn, sách vở chất lượng cao, đất nặn, sáp màu, cặp sách, mực in, ghim giấy, bìa đồ án…..các mặt hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.

 Đồ văn phòng phẩm

Lý do bạn tin tưởng chúng tôi là gì:
Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng, phản hồi tích cự để không ngừng phấn đấu và xây dựng thương hiệu phát triển hơn.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình phục vụ khách hàng
Giao hàng miễn phí tận nơi và bạn có thể hoàn trả trong vòng 10 ngày nếu phát hiện sai sót
Hình thức thanh toán linh hoạt phù hợp với từng khách hàng
Cân đo, đông đếm đầy đủ không gian lận
Giá cả phải chăng, hàng hóa chất lượng
Nguồn hàng đa dạng, phong phú….
Đó được coi là những lý do cơ bản để ban yên tâm khi tìm đến chúng tôi.

Sản phẩm của chúng tôi luôn làm bạn hài lòng

Lý do để bạn mua đồ của chúng tôi là gì:
Đầu tiên có thể là đang sống ở Đồng Tháp và có nhu cầu mở cửa hàng, đại lý bán văn phòng phẩm tại đây
Bạn là nhân viên văn phòng tại các cơ quan, công ty ở đây và có ý định mua các đồ dùng cho văn phòng….
Khi bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:

Email: vppanlocviet@gmail.com

Địa chỉ: 479/45 Phan Văn Trị - Gò Vấp

Hotline: 028.66810845 – 028.62896219

Website: http://anlocviet.com/

Tham khảo bảng giá văn phòng phẩm tại đây :http://anlocviet.com/bang-gia-van-phong-pham

Đăng nhận xét