địa điểm bán văn phòng phẩm tại quận 9.TP.HCM

  1. ĐỊA ĐIỂM BÁN VĂN PHÒNG PHẨM TẠI QUẬN 9 – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  1. Bạn hiện tại đang sống và làm việc tại quận 9 thành phố Hồ Chí Minh công việc của bạn liên quan và cần dùng nhiều đến các mặt hàng văn phòng phẩm nhưng bạn lại không biết chỗ nào bán với giá rẻ và uy tín khiến bạn băn khoăn, lo lắng. Để giải đáp giúp bạn những lo lắng này sau đây tôi xin giới thiệu địa điểm bán văn phòng phẩm tại quận 9, bạn hãy tham khảo nhé.
  2. Lý do bạn nên chọn chúng tôi là gì:
  3. + Gía cả: Ở chúng tôi cung cấp nhiều mặt hàng, phong phú về chất lượng vì vậy chúng tôi có thể cam kết bán với bạn với giá sỉ cực rẻ. Bên cạnh đó không chỉ giá rẻ mà chúng tôi còn là một thương hiệu uy tín, tiền bạc sòng phẳng nên bạn có thể yên tâm không lo về sự gian lận.
  4. + Sự uy tín: Uy tín chính là một yếu tố để khách hàng gắn bó với thương hiệu của bạn với chúng tôi tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng là điều mà chúng tôi luôn gìn giữ và hướng đến.
  5. Bán các đồ văn phòng phẩm giá sỉ tại quận 9
  6.  Nguồn hàng đa dạng và phong phú: Tại quận 9 thành phố Hồ Chí Minh cũng có một số cửa hàng, công ty cung cấp đồ dùng văn phòng nhưng với số lượng ít hơn hoặc họ chỉ chuyên về 1 hay một số loại nào đó. Còn với chúng tôi sản xuất rất nhiều các đồ dùng, mặt hàng khác nhau để giúp bạn thoải mái lựa chọn cũng như đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng.
  7. + Hình thức thanh toán và hóa đơn: Chúng tôi cam kết giao hàng đảm bảo đầy đủ tem, nguyên hộp và không bị hư hỏng, quý khách đặt hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng nếu như cảm thấy không hài lòng về chất lượng hàng hóa. Với đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, hóa đơn hàng hóa rõ ràng thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng phục vụ của chúng tôi.
  8. Các sản phẩm của chúng tôi phong phú về kiểu dáng, hình thức
  9. Các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp là:
  10. Chúng tôi cung cấp với khoảng hơn 1000 mặt hàng bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và tìm mua bất cứ mặt hàng nào để sử dụng. Các mặt hàng từ giấy A4, giấy nhớ, giấy chuyên về excel, giấy để phục vụ ghi chép cho đến các loại bút, mực, đồ dùng học sinh,…
  11. Khi bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:

  12. Email: vppanlocviet@gmail.com

  13. Địa chỉ: 479/45 Phan Văn Trị - Gò Vấp

  14. Hotline: 028.66810845 – 028.62896219

  15. Website: http://anlocviet.com/

  16. Tham khảo bảng giá văn phòng phẩm tại đây

Đăng nhận xét