BIG UPDATE: Văn phòng phẩm An Lộc Việt thay đổi trang web mới, giao diện mới


Sau nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay An Lộc Việt Group đang là một trong những đơn vị phân phối văn phòng phẩm hàng đầu tại tp HCM. Mang đến cho khách hàng sỉ và lẻ những sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Không chỉ đem lại cho khách hàng nguồn sản phẩm chất lượng An Lộc Việt còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, dễ dàng nhất khi mua hàng online trên Website chính thức của chúng tôi. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm và nhận được những hỗ trợ tư vấn nhanh nhất từ nhân viên tư vấn An Lộc Viêt thiết kế một website mới với giao diện, hình ảnh mới với mục đích chung là đem đến cho khách hàng một trang web chuyên nghiệp và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.




Website mới hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng tốt nhất như:

1- Giao diện mới 


Với giao diện mới với màu hồng đặt trưng trên logo của An Lộc Việt hình ảnh cùng chữ viết dễ nhìn, ấn tượng, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Không giống như những website khác https://www.anlocviet.vn/ là một trang web bán hàng hiện đại hơn, nhiều lối tắt cho người sử dụng hơn. Với mục đích mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác nhất nhất về sản phẩm, giao diện này trình bày rõ ràng hơn về thông tin sản phẩm, giá, đơn vị tính,...

2- Tên miền mới


Với tên miền mới mang thương hiệu An Lộc Việt, website mang đến sự chuyên nghiệp và giúp khách hàng dễ nhớ tên công ty và sản phẩm chúng tôi mang lại hơn.

3- Hình ảnh hoàn toàn mới


Hình ảnh chất lượng là điểm nổi bật của giao diện mới này nhằm giúp khách hàng những hình ảnh của các sản phẩm cũng như hình ảnh về công ty.

Hy vọng với những thay đổi tích cực mà website mới mang lại An Lộc Việt sẽ ngày càng nhận được những sự tin tưởng cũng như những đánh giá tích cực về văn phòng phẩm An Lộc Việt.

Đăng nhận xét