văn phòng phẩm tại quận Bình Thạnh

        VĂN PHÒNG PHẨM TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

Bạn hiện tại đang sống và làm việc tại quận Bình Thạnh thành phố Hồ chí Minh, bạn là người làm các công việc liên quan đến văn phòng hoặc bạn đang muốn mở cửa hàng, kinh doanh các đô dùng văn phòng phẩm nhưng chưa tìm được địa điểm mua uy tín. Vậy còn chần chừ gì nữa ngay bây giờ tôi xin giới thiệu địa điểm bán văn phòng phẩm tại quận Bình Thạnh bạn hãy đọc và tham khảo nhé.

Giới thiệu chung về địa điểm bán văn phòng phẩm tại quận Bình Thạnh(http://anlocviet.com/van-phong-pham-tai-quan-binh-thanh):
Chắc bạn cũng đã nghe đến quận Bình Thạnh là một trong những quận có kinh tế phát triển, một trung tâm lớn của thành phố.  Không những thế ở nơi đây còn có những địa điểm, cửa hàng bán các đồ dùng văn phòng phẩm rất nhiều nhưng lại chuyên đi lừa gạt người tiêu dùng, lừa đảo hoặc bán với giá cao, chất lượng kém làm khách hàng hoang mang. Đến với chúng tôi AnLocViet chúng tôi luôn cam kết bán hàng với giá rẻ, vì vậy chúng tôi mở thêm chi nhánh tại nơi đây với mục đích đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng,AnLocViet  của An Lộc Việt đáp ứng mọi nhu cầu của bạn


Chúng tôi bán những gì: Với AnLocViet  của An Lộc Việt bán tất cả các mặt hàng, đồ dùng văn phòng phẩm giá sỉ(http://anlocviet.com/van-phong-pham-gia-si) chất lương, nhập khẩu bởi các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước luôn làm hài lòng và tạo dựng được lợi thế của mình trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi gồm có: sách vở, các loại giấy từ A0-A5 với đầy đủ các chất liệu khác nhau để bạn chọn lựa. Ngoài ra còn có ghim, bút chì, bút màu, phấn, phấn màu, bàn học sinh, giấy, bút, thước kẻ,….các sản phẩm đều đạt chất lượng đã được kiểm định.
Lý do bạn nên chọn chúng tôi là gì;
Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, chính sách khuyến mãi, ưu đãi tuyệt vời với tất cả các khách hàng. Mọi khách hàng đều được kiểm tra hàng trước khi giao nhận, có thể đổi trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng nếu cảm thấy chưa hài lòng về chất lượng sản phẩm. Và ben cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ
giao hàng miễn phí trên toàn quốc khi bạn đặt hàng online hoặc giao hàng vận chuyển tận nơi để khách hàng kiểm định rồi mới nhận tiền. Hình thức thanh toán đa dạng, nhân viên sẵn lòng phục vụ 24/24 mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần.

Khi bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:

Email: vppanlocviet@gmail.com

Địa chỉ: 479/45 Phan Văn Trị - Gò Vấp

Hotline: 028.66810845 – 028.62896219

Website: http://anlocviet.com/

Tham khảo bảng giá văn phòng phẩm tại đây: http://anlocviet.com/bang-gia-van-phong-pham

Đăng nhận xét